Friday, August 13, 2010

JAVA++

JAVA ++

அது எனக்கு MCA-ல கடைசி செமஸ்டர்..
இன்னும் ஒரே ஒரு Project
மட்டும் தான் பாக்கி..

Project Duration 5 மாசம்..

MCA-ல என்னோட
Overall Percentage 80% வரணும்னா...
அந்த Project-ல நான் Centum
அடிச்சே ஆகணும்..

அதுக்கு என்ன பண்ணனும்..?

சிங்கம் ( நான் தான் )
ஒரு Master Plan போட்டது..

அது Java வந்த புதுசு..
அப்ப எங்க Class-ல
யாருக்குமே Java தெரியாது..

Step 1 : Java கத்துகறது..
( C++ தெரியும்கறதால அது
நமக்கு Easy-ஆ இருக்கும்.. )

Step 2 : Java-லயே Project பண்றது..

இது தான் அந்த Master Plan.

இதை நம்பி நாங்க 4 பேர்
சென்னைக்கு போயி
Java Course சேர்ந்தோம்..

4 மாசத்திலயே நாங்க
நல்லா தெரிஞ்சிக்கிட்டோம்..

Java கத்துக்கறதே கஷ்டம்..
அதுல Project பண்றது
கஷ்டமோ கஷ்டம்னு..

Project Submit பண்ண சொல்லி
College-ல இருந்து Letter வேற
வந்துடுச்சி..

இது ஆகற வேலை இல்ல..,
வேற எதாவது ரூட்
இருக்கான்னு தேடினோம்..

வேற ஒரு Computer Centre-ல
4000 ரூபாய்க்கு Java Project
தர்றதா ஒரு ரகசிய நியூஸ்..

என் Friends மனசு மாறிட்டாங்க..
நான்தான் ஒத்துக்கல..

4000 ரூபா குடுத்து
ஒரு Dummy Project-ஐ
வாங்கிட்டு போனா..,
இந்த உலகம் நம்மள
பத்தி என்ன நினைக்கும்..??

முடியவே முடியாது..

3000 ரூபாய்க்கு பேசிப் பார்க்கலாம்னு
சொல்லிட்டேன்..

அடுத்த நாள்..
3000 ரூபா Deal ஓ.கே..

அவங்க ஆளுக்கு ஒரு Project
Floppy-யும்.,

"சாமி சத்தியமா இந்த Project-ஐ
இவன் தான் பண்ணினான்னு..! "
ஒரு Certificate-ம் குடுத்தாங்க..

சந்தோஷமா ஊருக்கு வந்தாச்சு..

Print Out எடுக்கலாம்னு
Floppy-ஐ போட்டா...

என்னோட Floppy மட்டும்
புஸ்...

என் வளர்ச்சியை தடுக்க
மறுபடியும் ஒரு தடைகல்..


நான் Feelings of India ஆயிட்டேன்..

" வாழ்க்கையில் ஆயிரம் தடைகல்லப்பா.,
தடைகல்லும் உனக்கொரு படி கல்லப்பா..,
வெற்றிகொடி கட்டு...!! "

Backround-ல " படையப்பா " பாட்டு..

அப்பதான் ஒரு விஷயம்
எனக்கு Strike ஆச்சு...

எங்களுக்கு Project-ஐ Demo
காட்ட வேண்டியதில்ல..
Project Report-ஐ வெச்சி
Explain பண்ணினா போதும்..

இது போதாதா...!!

சோகத்தை ஓரம் கட்டிட்டு..,
என் Friend சுரேஷோட Project-ஐயே
நானும் Printout எடுத்துட்டேன்..

அதுக்காக ரெண்டு Project-ம்
ஒண்ணுன்னு நினைக்காதீங்க..,

அவன் Project Report-ல
" Suresh-னு " இருக்கும்..

என்னுதுல " Venkat-னு " இருக்கும்..
( எப்புடி..!! Difference இருக்குல்ல.. )

ரெண்டு Project-ம் ஒண்ணுதான்னு
எங்க H.O.D கண்டுபிடிச்சிடுவாரோன்னு
சுரேஷ் தான் ரொம்ப பயந்தான்..

" டேய்.., எனக்கு Java தான்
அரைகுறையா தெரியும் - ஆனா
நம்ம H.O.D பத்தி முழுசா தெரியும்..
அதனால Don't Worry-ன்னு..! "
சொல்லிட்டேன்..

Project Report-ஐ பைண்டிங் பண்றதுக்கு
முன்னாடி H.O.D கிட்ட காட்டி
" O.K " வாங்கணும்...

அதுக்காக நான் காலேஜ் போனப்ப..

என் Friend ஹரி H.O.D Room-ல
இருந்து சோகமா வெளியே வந்தான்..
( அவன் Java-ல சொந்தமா Project
பண்ணி இருந்தான்.. )

நான் : என்னடா ஒரு மாதிரி இருக்கே..?

ஹரி : H.O.D கடுப்படிக்கிறார்டா..
என் Project Screen Shots பார்க்க
Look-ஆ இல்லையாம்..

( ஒரிஜினல் Project-க்கே இந்த கதியா..? )

ஹரி : ஜாவால Design பண்றது
எவ்ளோ கஷ்டம்..?
ஒரு கோடு போட கூட
ஒரு பக்கம் Code எழுதணும்..
உனக்கே தெரியும் தானே..!!

( எனக்கு..?? ஓ.. நல்லா தெரியுமே..!! )

ஹரி : இவருக்கு Java-ன்னா என்னான்னே
தெரியல., நம்மள போட்டு இம்சை
பண்ணிட்டு இருக்காரு...

ஆஹா... அவன் சொன்னதை கேட்டதும்
எனக்கு பல்ப் எரிய ஆரம்பிச்சிடுச்சு..

நான் Project Report-ஐ அன்னிக்கு காட்டலை..
ரெண்டு நாள் கழிச்சி தான் காட்டினேன்..

என் Project Report-ஐ பார்த்து
சுரேஷ் Stun ஆயிட்டான்..

பின்ன என்னோட Screen Shots தான்
எங்க H.O.D கேட்ட மாதிரி
Design., Design-ஆ இருந்ததே..!!

சுரேஷ் : என்னடா பண்ணினே..?

நான் : Microsoft Power Point
Use பண்ணி இந்த Screen Shots
Design பண்ணினேன்..

சுரேஷ் : அப்ப Project Report-ல
இருக்கிற Java Code..??

நான் : அதுக்கும்., இந்த
Screen Shots-க்கும் 5% கூட
சம்பந்தம் கிடையாது..

சுரேஷ் : எங்க Screen Shots எல்லாம்
ரொம்ப சாதாரணமா இருக்கு..,
உன்னுது மட்டும் ஜிகுஜிகுன்னு
இருக்கே.. ஒருவேளை H.O.D-க்கு
சந்தேகம் வந்துட்டா என்ன பண்ணுவே..??

நான் : ரொம்ப Simple..!
அவங்க பண்ணினது ஜாவா.,
நான் பண்ணினது ஜாவா++
சொல்லுவேன்...!!

சுரேஷ் : அடப்பாவி..!!

பின்குறிப்பு :

Project Result வந்தது..
ஹரி - 83 Marks.,
சுரேஷ் - 85 Marks..,
நான் - ??

அதை ஏன் கேட்கறீங்க..??
எனக்கு இப்ப அதை பத்தி
நினைச்சா கூட Feeling ஆகுது...

பின்ன..,
2 Mark-ல Centum-ஐ
மிஸ் பண்ணினா..
Feeling-ஆ இருக்காதா. .??


Thanks to: http://gokulathilsuriyan.blogspot.com/2010/08/blog-post_13.html

No comments:

Post a Comment

Infolinks

ShareThis